Chiến lược quảng bá marketing thương hiệu truyền thống nhưng hiệu quả.

Marketing truyền thống hay hiện đại đều hướng tới hiệu quả và dấu ấn mà sau chương trình này doanh nghiệp bạn để lại trong lòng khách hàng. Bản thân mình cho rằng, những quà tặng chương trình khuyến mãi, quà tặng nhân viên... yêu cầu đầu tiên mình đặt ra là tính thực dụng của sản phẩm đó.

Bạn tặng khách hàng những món quà cầu kỳ, chi phí cao nhưng thiếu tính thực dụng cũng chẳng để làm gì. Bạn tặng họ món quà mà cả năm họ chẳng nhìn tới hay sử dụng một lần thì đâu còn ý nghĩa , phải không nào ???

Những món quà dù nhỏ, nhưng mang tính thực tế : áo thun, áo mưa , dù ,ly , tách... in logo doanh nghiệp bạn một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Khách hàng bạn dù không sử dụng vẫn có thể cho người thân, bạn bè... và chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ rất vui nếu khi ra đường bắt gặp sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp bạn được khách hàng sử dụng.

Bình luận